VINHOMES CAO XÀ LÁ SMART CITY CÓ VỊ TRÍ TRUNG TÂM RA SAO?


Dự án bất động sản cao cấp mới đây nhất của tập đoàn Vingroup được dự đoán sẽ là dự án vàng năm 2017 mang tên Vinhomes Cao Xà Lá. Dự án được Vingroup chọn lựa cho một vị trí đẹp về mọi mặt, là trung tâm kết nối mọi nơi.

1.     Vinhomes Cao Xà Lá Smart City nằm ở đâu?

Dự án Vinhomes Cao Xà Lá Nguyễn Trãi nằm tại 233, 235 Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội. Cũng chính bởi nằm trên khu đất này mà dự án Smart City mới được gọi với cái tên Vinhomes Cao Xà Lá. Khu đất 233, 235 Nguyễn Trãi trước đây một bên là nhà máy thuốc lá Thăng Long và một bên là nhà máy xà phòng Hà Nội. Sau này hai nhà máy được giải phóng để dậy dựng nên dự án có tên thương mại là Vinhomes Smart City.


2.     Vị trí trung tâm của Vinhomes Cao Xà Lá được thể hiện như thế nào?

Có thể nói vị trí của Vinhomes Cao Xà Lá Smart City là vị trí trung tâm bởi:
·        Vinhomes Cao Xà Lá Smart City tiếp giáp với nhiều tuyến lớn như đường Trường Chinh, Láng, Vành Đai 3... là những trục đường giao thông quan trọng có thể di chuyển đến mọi nơi trên địa bàn Hà Nội.
·        Vinhomes Cao Xà Lá Smart City nằm ngay gần với nhiều dự án đô thị phức hợp khác như Vincom Royal City, Gold season 47 Nguyễn Tuân hay Eco Greeen City
·        Quận Thanh Xuân nơi mà Vinhomes Cao Xà Lá Smart City tọa lạc đang là tâm điểm phát triển kinh tế của thành phố Hà Nội.
·        Vinhomes Cao Xà Lá Smart City còn là trung tâm giáo dục vì ngoài có trường liên cấp 1, 2, 3 Vinschool, Vinhomes Cao Xà Lá Smart City còn là điểm kết hội tụ của rất nhiều trường đại học danh tiếng: ĐH Khoa học Xã Hội và Nhân văn, ĐH Khoa học Tự nhiên, ĐH Kiến Trúc, ĐH Hà Nội, ĐH Thủy lợi, ĐH Công Đoàn, HV An ninh nhân dân, HV Công nghệ bưu chính viễn thông..


Yếu tố quan trọng nhất trong thành công của một dự án chung cư, cũng là tiêu chí đầu tiên mà khách hàng nghĩ đến khi chọn mua một căn hộ cho mình chính là vị trí. Vinhomes Cao Xà Lá Smart City tự tin đã đạt được tiêu trí hàng đầu đó cho khách hàng.


Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét