Bất động sản Lê Văn Lương trở nên sôi động

Là 1 trong các huyết mạch của khu Tây Hà Nội, trục đường Lê Văn Lương đã trở thành điểm bùng nổ của thị trường bất động sản với hàng chục Dự án trung – sang trọng. Đây cũng là nơi có nguồn cung căn hộ thuộc loại lớn nhất Hà Nội hiện nay.

Trăm hoa đua nở


Bất động sản Lê Văn Lương trở nên sôi động
hình minh hoạ

Theo báo cáo của các đơn vị nghiên cứu thị trường về chung cư quận Thanh Xuân, trong 6 quý liên tiếp trở lại đây, khu vực phía Tây luôn là điểm dẫn dắt thị trường bất động sản Hà Nội mang nguồn cung mỗi quý lên đến hàng nghìn căn hộ.

Được tăng trưởng hết sức mạnh mẽ, đường Lê Văn Lương được xem là một trong những “cái nôi” tạo nên nguồn cung khổng lồ đó. Thống kê cho thấy dọc đường này có khoảng 40 tòa cao ốc đã và đang trong quá trình xây dựng và bàn giao.

Theo thẩm định của những chuyên viên, vị trí chuyển tiếp giữa nội đô và ngoại ô, kết cấu công trình hoàn thiện và sự sôi động của nhịp sống kinh tế là những nhân tố then chốt khiến nên sự bùng nổ bất động sản của các con phố Lê Văn Lương.

Thực vậy, trục đường Lê Văn Lương phía Đông nối liền Láng Hạ dẫn vào Giảng Võ, phía Tây thông suốt sang Tố Hữu dẫn về Hà Đông, phía Bắc kết nối sở hữu Khuất Duy Tiến ngược lên Cầu Giấy - trong khoảng Liêm, phía Nam theo đường Nguyễn Tuân kết nối với toàn vùng Thanh Xuân. Vị trí trung chuyển đặc trưng đó lại được hỗ trợ bởi cơ sở đường xá hoàn thiện đã khiến khả năng kết nối được tăng cường gấp bội.

sức hút của những Công trình dọc Lê Văn Lương còn đến trong khoảng việc đây là khu vực tập trung nhiều tiện ích, hạ tầng dịch vụ - xã hội như: Bảo tàng Hà Nội, trọng tâm văn hóa quận Thanh Xuân, trọng tâm thương nghiệp Royal City, BigC Thăng Long, Grand Plaza hay hệ thống các trường học uy tín như trường Amsterdam, Lương Thế Vinh; các bệnh viện lớn như bệnh viện Bộ Xây dựng, 198… Chưa kể đây cũng là nơi sinh sống của nhiều người nước ngoài như Đài Loan, Singapore, Hàn Quốc… cùng đồng văn minh là một điểm hay rất to lớn cho những Công trình trên tuyến phố này.

Công trình có 4 mặt đô thị


Nhắc đến các con phố Lê Văn Lương, quý khách nhà thường e ngại bởi vì tình trạng kẹt xe, tắc đô thị. tuy nhiên, cuối năm 2017 đường sắt con đường trên cao Cát Linh - Hà Đông dự kiến đi vào sinh hoạt cũng sẽ hạn chế hiện tượng những phương nhân thể đổ dồn sang Lê Văn Lương... đã giải tỏa được phần nào lo ngại của nhiều người về vấn đề kẹt xe trên tuyến đườn này trong mai sau


nhân thể ích ngoại khu vượt bậc của Dự án Việt Đức Complex

cộng sở hữu đó, việc sở hữu vị trí lối vào phía Tây Nam Thủ đô, là một trong các tuyến đường mạch máu, xuyên tâm của đô thị Hà Nội, cũng là lý bởi vì khiến cho khu vực "đất vàng" Lê Văn Lương luôn được những đại gia trong ngành bất động sản săn đón. Tại đây, nhiều chủ ưu tiên đầu tư trong và ngoài nước đã hội tụ, gây ra một trung tâm tuyến phố cao cấp và lớn mạnh năng động nhất nhì Thủ đô. do vậy những người dùng vẫn hết sức lạc quan khi xuống tiền tại đây do theo thẩm định, các Công trình tại Lê Văn Lương mang thanh khoản rất cao và chưa bao giờ hạ nhiệt

Sự sôi động của bất động sản tuyến đường Lê Văn Lương dẫn tới một hệ quả tất yếu, đó là sự cạnh tranh gay gắt giữa các Dự án, đặc biệt là các Công trình với bảng giá tương đương.

thực tiễn, mỗi Dự án đều được hưởng lợi trong khoảng cơ sở, dịch vụ nhưng cũng ghi điểm nhờ những đặc điểm riêng sở hữu. ví dụ như Việt Đức Complex – vượt trội nhờ vị trí chiến lược lúc có đến 4 mặt tuyến phố vào: phía Tây Bắc tại số 39 Lê Văn Lương, phía Tây Nam là số 164 Khuất Duy Tiến, phía Đông Bắc là số 109 Nguyễn Tuân và phía Đông Nam là tuyến đường Ngụy Như Kon Tum.

Không chỉ vậy, Việt Đức Complex còn là 1 trong rất ít Dự án của khu vực mang tới 3 tầng hầm và bãi đỗ xe ngoài trời rộng to lớn, giúp giải quyết tối đa nhu cầu đỗ xe của cư dân.

Được tăng trưởng vì liên danh Chủ ưu tiên đầu tư gồm Công ty Cổ phần đầu tư Sông Đà - Việt Đức (đại diện liên danh), Công ty Cổ phần Tập đoàn Xây dựng và trang bị công nghiệp (CIE) và Công ty Cổ phần Kinh doanh Vật tư và Xây dựng (CMC), Việt Đức Complex với quy mô 4 tòa tháp cao 25 và 29 tầng sở hữu 3 tầng trung tâm thương nghiệp, phân phối tổng cộng 704 căn hộ.

Điểm đặc thù của Công trình là với quãng lùi 50m từ mặt trục đường Lê Văn Lương. Điều này giúp đạt được đồng thời 2 lợi ích: tiện lợi di chuyển và sự yên tĩnh, nhất là lúc Công trình được che chắn bởi vì khoảng không cây xanh rộng to lớn.

Và, mặc dầu không bám sát vách, nhưng những căn hộ của Việt Đức Complex vẫn thừa kế trọn vẹn “view” công viên Trung Hòa – Nhân Chính rộng hơn 13 ha, mang lại không khí trong sạch, làn gió mát, giúp xua đi vẻ oi nồng trong những ngày hè của Thủ đô.

Chủ đầu tư cũng hết sức chăm chút cho môi trường sống và nhu cầu sinh hoạt của cư dân lúc vật dụng bể bơi bốn mùa nằm ngay trung tâm Dự án, phòng sinh hoạt cùng đồng lớn, hệ thống nhà trẻ mẫu giáo, sân chơi ngoài trời, khu thưởng trà, cà phê, phòng tập GYM, siêu thị và trọng tâm thương nghiệp.

đặc thù là tiến độ thi công nhanh (5, 6 ngày/sàn) nhờ kỹ thuật xây dựng ổn định gia đình bậc nhất của Đức, bởi nhà máy 3D Sông Đà Việt Đức - nhà máy lớn nhất Việt Nam sản xuất.


mang những lợi thế như vậy, Việt Đức Complex được thẩm định sẽ mang lại cho người dân Thủ đô 1 nơi an cư chất lượng, phủ hợp mang cuộc sống cao cấp.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét